Home » » Tinh dầu bạch đàn có trị hôi chân không - Cách ngâm như thế nào

Tinh dầu bạch đàn có trị hôi chân không - Cách ngâm như thế nào

Written By Chiến SEOCAM on Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020 | 00:07

Tinh dầu bạch đàn có trị hôi chân không - Cách ngâm như thế nào ? Đây chắc hẳn là thông tin cho những ai đang có ý định sử dụng phương pháp ngâm chân với tinh dầu này để cải thiện tình trạng hôi chân. Vậy, cụ thể tinh dầu bạch đàn có trị hôi chân không- Cách ngâm chân kết hợp tinh dầu bạch đàn trị hôi chân như thế nào. Tất cả thông tin sẽ được chúng tôi làm rõ hơn ở bài viết này.



Xem thêm:

+ Máy ngâm chân giải độc

+ Bồn massage chân

+ Bon mat xa

Giải đáp thắc mắc tinh dầu bạch đàn có trị hôi chân không - Cách ngâm như thế nào

Vâng, vậy cụ thể tinh dầu bạch đàn có trị hôi chân không? trước khi tìm hiểu thông tin này. Chúng ta cùng tìm hiểu thông tin chung, thành phần hóa học của loại tinh dầu này đã nhé:

Giới thiệu về tinh dầu bạch đàn

·        Tên thường gọi: Khuynh diệp, Bạch đàn xanh, Cây Dầu gió, An thủ ...

·        Tên Eucalyptus globulus Labill. ( khoa học)

·        Họ Sim (Myrtaceae).

·        Bộ phận dùng: lá.



Cấu tạo hóa học

Lá bạch đàn có chứa tinh dầu, chất vô cơ, tanin, nhựa, chất đắng, axit phenolic (axit gallic, axit caffeic), các hợp chất flavonoid là dị thể của querceton, eucalyptin, phenol. Hàm lượng tinh dầu từ 1-3%. Thành phần chính trong tinh dầu là xineola, (hoặc eucalyptol) 70-80%, ngoài ra còn có cây thông, piperitone, phellandren, butyraldehyde, capronaldehyde ...

Xineola, hoạt chất chính trong tinh dầu, là một chất lỏng, không màu. Tỷ lệ xineola quyết định giá trị của tinh dầu nên các dược điển thường quy định phương pháp xác định xineola. Tuy nhiên, người ta chưng cất tinh dầu từ nhiều loài khác nhau nên thành phần của dầu khuynh diệp cũng thay đổi.

Ngoài ra, nó thường được phân loại theo cách chiết xuất tinh dầu, thành 3 nhóm, dựa trên thành phần chính:

Xineola (có hàm lượng> 55% tinh dầu): cho tinh dầu gọi là Oleum Eucalypti như các loài Eucalyptus globulus Lab (80 - 85%), E. camalduleusis (60 - 70%) ...



• Citronelal: cho tinh dầu Oleum Eucalipti Citriodorae như E. citriodora Hook.f. Tinh dầu chứa elal chanh (trên 70%), ngoài ra còn có citronelol (5,6%).

• Piperiton: đại diện là E. piperita Sm. Với hàm lượng piperitone 42 - 48%. Từ piperiton, người ta làm ra tinh dầu bạc hà và thymola.

Công dụng chính của dầu bạch đàn

1. Dầu bạch đàn trị ho

2. Nóng ngực và có nhiều chất nhầy

4. Sát trùng vết thương

5. Giảm độ cứng

6. Chữa đau đầu

7. Giúp chữa bệnh nhiễm trùng tai

8. Giảm đau nhức cơ và vết bầm tím

Tinh dầu bạch đàn có trị hôi chân không

Tinh dầu bạch đàn hay còn gọi là tinh dầu khuynh diệp được chiết xuất từ ​​lá của cây bạch đàn thông qua phương pháp chưng cất từ ​​lá cây sử dụng. Khi bạn ngâm chân đúng cách với loại tinh dầu này sẽ giúp cải thiện mùi hôi chân hiệu quả.

Cách ngâm chân trị hôi chân bằng tinh dầu bạch đàn

Chà, qua những chia sẻ trên chắc hẳn bạn cũng đã biết được những công dụng tuyệt vời của loại tinh dầu này rồi đúng không. Chúng ta hãy quay trở lại vấn đề mà chúng ta đã thảo luận đầu tiên. Cách ngâm chân trị hôi chân bằng dầu bạch đàn. Hãy cùng chúng tôi theo dõi:



Quy trình ngâm chân với tinh dầu bạch đàn để trị hôi chân.

Chuẩn bị:

• Tinh dầu

• Nước

• Khăn bông

• Cái ghế

Thực hiện

Đặt bồn ngâm chân ở nơi thuận tiện

• Bổ sung đủ nước để làm ẩm chân của bạn

• Kích hoạt chế độ nước nóng

• Khi nước nóng, cho tinh dầu vào trộn đều

• Đặt một chiếc ghế và ngâm chân

Bạn đã có cho mình câu trả lời tinh dầu bạch đàn có trị hôi chân không- Cách ngâm như thế nào rồi phải không. Hi vọng với những chia sẻ này. Bạn có thêm thông tin cho mình trong việc chăm sóc và nâng cao sức khỏe nói chung, cũng như cách chữa hôi chân nói riêng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ tư vấn xin hãy liên hệ với công ty cổ phần Doca bằng cách truy cập: https://bonngamchan.vn/danh-muc/bon-ngam-chan/ hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ cuối bài viết.

Rất hân hạnh được phục vụ !                                        

Công ty cổ phần Doca

Đ/C: Số 58, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 04. 85 876 888 – Hotline: 0943 979 989

Website: bonngamchan.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét