Home » » Massage chân có giảm căng thẳng (stress)

Massage chân có giảm căng thẳng (stress)

Written By Chiến SEOCAM on Thứ Năm, 17 tháng 12, 2020 | 22:49

Massage chân có giảm căng thẳng (stress) hay không? đây hẳn là thông tin những ai đang có dự định giảm căng thẳng (stress) theo cách này quan tâm. Bởi massage chân có giảm căng thẳng (stress) hay không? Tất cả thông tin sẽ được chúng tôi làm rõ hơn ở bài viết dưới đây.

Những nguyên nhân gây cảm giác căng thẳng (stress)

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng căng thẳng ở mỗi cá nhân. Để giảm căng thẳng bạn cần tìm ra nguyên nhân khiến bạn cảm thấy căng thẳng:

Căng thẳng thần kinh là tình trạng gì?

Có nhiều lý do dẫn đến căng thẳng cá nhân. Trong trường hợp này, cách tốt nhất là bạn nên học cách đối mặt với vấn đề và tránh những suy nghĩ tiêu cực để không cảm thấy căng thẳng.

Khi bạn bị căng thẳng, cơ thể của bạn phản ứng như thể đang gặp nguy hiểm, tiết ra các hormone sửa chữa cơ bắp và tăng nhịp tim để bạn có thể thở (phản ứng chống căng thẳng).

Áp lực tích cực rất có thể giúp chúng ta tập trung giải quyết các tình huống khó khăn, đây là biện pháp đối phó không thể thiếu trong cuộc sống. Mọi người nên được tạo áp lực tích cực để tạo ra những quan điểm và ý kiến ​​mới và thú vị.

Tuy nhiên, nếu căng thẳng xảy ra quá nhiều hoặc kéo dài quá lâu sẽ để lại hậu quả.

Dấu hiệu nhận biết:

-Rối loạn giấc ngủ:

-Mệt mỏi:

-Đau đầu.

- Mất kiểm soát cảm xúc:

Nguyên nhân của căng thẳng (stress)

Thông thường, chúng ta điều chỉnh áp lực liên quan đến các tình huống gây ra bởi mối quan hệ giữa các cá nhân, xung đột gia đình, đồng nghiệp, trường học, căng thẳng, kỳ thi, v.v., nhưng sự thật nằm trước bất kỳ ai. Bất kỳ sự thay đổi nào cũng sẽ dẫn đến gia tăng căng thẳng và các gốc tự do.

1. Môi trường sống

Thời tiết thay đổi, không khí ô nhiễm, khói bụi, giao thông, tiếng ồn và môi trường sống không trong lành là một trong những tác nhân gián tiếp khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, không khỏe.

2. Áp lực từ công việc và xã hội

Làm quá nhiều việc trước ngày kết thúc, việc gấp, gia đình, xã hội, xung đột kinh tế, chấn động tâm lý… dễ sinh ra căng thẳng tinh thần. Những người có công việc mới, địa điểm tái định cư, nơi làm việc, sa thải, hoặc khác biệt văn hóa cũng có thể gây ra căng thẳng. Không thể bỏ qua các yếu tố xã hội như ngân sách, chiến tranh và suy thoái kinh tế.

3. Áp lực từ gia đình và những người quan trọng

Sự tức giận khi tranh cãi với đối tác, vợ / chồng hoặc bạn thân cũng có thể gây căng thẳng. Kết hôn, ly thân, ly hôn, sinh con, chết của người thân.

4. Vấn đề sức khỏe

Những thay đổi về thể chất do bệnh tật, tuổi thiếu niên, tiền mãn kinh và tuổi già cũng có thể là những vấn đề sức khỏe căng thẳng theo tuổi tác.

Massage chân có thể giảm căng thẳng?

Qua những chia sẻ trên chắc bạn cũng đã biết được nguyên nhân gây ra stress rồi phải không? Hãy để chúng tôi trở lại cuộc thảo luận ban đầu. Vậy massage chân có giải tỏa được căng thẳng không? Hãy xem nào:

Massage chân là một trong những cách giảm mệt mỏi, căng thẳng đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Để giảm căng thẳng, có thể sử dụng các phương pháp sau:

Mát-xa chân có thể giảm căng thẳng và mệt mỏi

Bước 1:

Đầu tiên, giữ bàn chân bằng cả hai tay và xoa từ ngón chân đến gót chân. Ép nhiều lực hơn từ ngón chân đến gót chân. Sau đó tiếp tục theo hướng ngược lại trong 1 phút, và sau đó dừng bước này.

Bước 2:

Dùng ngón tay cái xoa bóp theo vòng tròn nhỏ dưới lòng bàn chân. Lặp lại thao tác này nhiều lần để chúng chạm vào gót chân.

Bước 3

-Lên và xoa bóp gót chân, sau thời gian làm việc căng thẳng nên dùng các ngón tay đẩy gót chân lên xuống để tăng tuần hoàn máu, giúp tinh thần thoải mái.

Bước 4:

- Dùng hai tay thoa đều lên vùng xương hõm ở chân. Sau đó, lau theo hướng ngược lại. Sau đó nhẹ nhàng lau các đầu ngón tay trên ngón chân.

Bước 5:

-Massage lòng bàn chân bằng cả hai tay. Khi nắm tay, dùng các đầu ngón tay nâng lòng bàn chân lên và ấn nhẹ.

Bước 6:

-Làm mát các ngón chân và trượt, dùng ngón trỏ và ngón cái xoa vào ngón trỏ và ngón cái, xoa đều các ngón sau đó trượt lên xuống và xoay tròn. Khi bạn làm điều này, bạn sẽ nghe thấy âm thanh bình thường.

Massage chân giảm căng thẳng ((stress)  với máy massage chân

Nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc massage chân để giảm căng thẳng  có thể dùng máy massage chân để điều trị bệnh này

Máy massage chân là gì- giúp giảm căng thẳng như thế nào

Máy massage chân là thiết bị ngâm chân được nhiều người lựa chọn hiện nay để chăm sóc và cải thiện các vấn đề về sức khỏe. Khi ngâm chân với thiết bị này các khí huyết sẽ được lưu thông, đả thông kinh lạc, giúp máu và khí huyết trong cơ thể lưu thông tốt hơn từ đó máu lưu thông lên não tốt hơn và giúp giảm căng thẳng tốt hơn.

Bạn nên ngâm chân hàng ngày và hàng tuần kiên trì khoảng 2-3 tháng liên tục để giảm các triệu chứng

Địa chỉ bán máy massage chân ở đâu uy tín

Công ty cổ phần DoCa – Địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe nói chung cũng như máy matxa chân nói riêng. Và dưới đây là những quyền lợi mà khách hàng nhận được khi các thiết bị chăm sóc sức khỏe tại Doca

+ Nhân viên nhiệt tình, chu đáo.

+ Giá cả hợp lý.

+ Cam kết bảo hành.

+ Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Xem thêm:

+ Máy ngâm chân giải độc

+ Bồn massage chân

+ Bon mat xa

Bạn đã có cho mình câu trả lời massage chân có giảm căng thẳng (stress) hay không? rồi phải không? Hi vọng bạn có thêm thông tin kinh nghiệm cho mình trong việc chăm sóc sức khỏe nói chung cũng như điều trị khi bản thân cảm thấy stress căng thẳng nói riêng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ tư vấn xin hãy liên hệ với công ty cổ phần Doca bằng cách truy cập: https://bonngamchan.vn/danh-muc/bon-ngam-chan/ hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ cuối bài viết.

Rất hân hạnh được phục vụ !                                       

Công ty cổ phần Doca

Đ/C: Số 58, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội


0 nhận xét:

Đăng nhận xét